xem Đứa cháu trai cuồng dâm


xem Đứa cháu trai cuồng dâm




Người cô đang nấu ăn trong bếp thì đứa cháu trai bước vào thấy cô mình đang đứng trên ghế lấy đồ cậu ta nhanh chóng chạy đến bóp mạnh vào đít cô ấy khiến cô ngã xuống đất. Trưa hôm ấy sau bữa ăn cô kêu thằng cháu lại mắn chuyện lúc nảy làm cô té, có ý định loạn luân cùng thằng cháu cô ta chu đít trước mặt cậu rồi dẹo qua dẹo lại thằng cháu cũng hiểu ý cô mình nhào đến bóp đít bà ta như lúc nảy, bà cô chống cự yếu ớt rồi thằng cháu chòm tới hôn vào miệng hai tay xoa đều cặp vú bự của cô ta. Thằng cháu manh động hơn cởi quần lót người cô rồi úp mặt vào lồn cô ấy liếm hột le múp hai mép lồn, được thằng cháu bóp vú bú lồn quá đã người cô nằm dài trên sàn nhà cậu ta thọt hai ngón tay vào lồn cô ta rồi móc mạnh đến chảy nước. Sau lần đấy trong đầu người cô đầy những ý tưởng dâm dục bà ta nhớ lại lúc cậu cháu hãm hiếp mình dùng tay tự bóp vú tự móc lồn thủ dâm một mình khi cậu ấy vắng nhà. Quá thèm khát mùi đàn ông cậu cháu mới đi công chuyện về bà cô đã lôi cậu tao vào nhà vệ sinh lột sạch quần áo, cả hai xả nước vòi sen xoa đều cơ thể nhau người cô quỳ xuống bú cu cho cháu trai mình lâu năm chẵng được ngậm cặc ai ngoài chồng bà ấy bú lấy bú để đến khi cậu cháu quá sức chịu đựng bắn phọt tinh trùng vào miệng cô ta. Để không lãng phí thời gian cả hai kéo nhau vào phòng đụ lần cuối trước khi chồng cô ta về, đứa cháu trai đè cô mình ra bú cặp vú bự đầy sữa rồi bảo cô ta chu đít đưa mu lồn để cậu nút mạnh. Cậu trai tiếp tục đúc tay vào lồn người cô sục mạnh nước ước cả tay rồi bà cầm con cu đứa cháu tiếp tục bú ngon lành cả hai đụ nhau vật vã đủ mọi tư thế cực hấp dẫn rồi cậu cháu bắn đầy tinh lên cặp vú cô ta.

https://www.youtube.com/watch?v=gSwqjM-7YU4

   
Tags :
DMCA.com
LÊN NÓC NHÀ